image banner
Xã Quỳnh Tam toạ đàm kỷ niệm 77 năm, ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7
Lượt xem: 632

Sáng ngày 26/7/2024, UBND xã Quỳnh Tam tổ chức tọa đàm kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2024)

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các đại biểu đâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại đài tưởng niệm liệt sĩ xã

Về dự tọa đàm có đồng chí Nguyễn Văn Hải, bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Nguyễn Văn Quang, PBT-Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí BCH Đảng uỷ - thường trực HĐND - UBND - UB MTTQ; Trưởng các đoàn thể; Đại diện Công an, BCH QS xã; Công chức VP-TK, VH-XH; Bí thư chi bộ, xóm trưởng, trưởng ban công tác mặt trận; Các ông/bà thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ, thân nhân người có công, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; Các doanh nghiệp, tập thể, cá nhân đăng ký tặng quà cho các đối tượng.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Trước khi vào buổi tọa đàm toàn thể các đại biểu đã giành một phút  mạc niệm để tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Quân uỷ Trung ương,

 

Anh-tin-bai

Các đại biểu về dự buổi tọa đàm kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2024).

Trong không khí đầm ấm và trang trọng, buổi toạ đàm ôn lại ý nghĩa và truyền thống 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, ghi nhận và tỏ lòng biết ơn sâu sắc công lao đóng góp to lớn của lớp lớp cán bộ chiến sĩ và nhân dân ta đã chiến đấu hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc.

Anh-tin-bai

Ông Trương Đức Yên, bệnh binh phát biểu cảm tưởng tại buổi tọa đàm

Hiện nay, trên địa bàn xã Quỳnh Tam đang quản lý và chi trả cho 90 đối tượng là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công. Hàng năm, bằng nhiều hoạt động thiết thực, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân xã Quỳnh Tam đã và đang làm tốt công tác chính sách đối với những thương, bệnh binh và gia đình chính sách, như: Thăm hỏi, tặng quà; công tác chi trả phụ cấp, trợ cấp, cấp đổi thẻ y tế; kịp thời nắm tâm tư, giải quyết những khó khăn, vướng mắc khi các đối tượng chính sách gặp khó khăn trong cuộc sống. Bản thân các thương, bệnh binh, các gia đình chính sách có nhiều cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, nhiều gia đình làm kinh tế giỏi, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Anh-tin-bai

Ông Nguyễn Văn Quang – Phó Bí Thư Đảng ủy –Chủ tịch UBND xã Phát biểu tại buổi Tọa đàm

 

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, ông Nguyễn Văn Quang – Phó Bí Thư Đảng ủy –Chủ tịch UBND xã đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và những người đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng chí cũng mong muốn các gia đình thương, bệnh binh, thân nhân những người có công với cách mạng trên địa bàn xã tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của gia đình và bản thân, đoàn kết, phấn đấu vươn lên trong lao động, sản xuất, học tập và công tác góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn xã ngày càng phát triển.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Tặng quà cho các đối tượng người có công với cách mạng trên địa bàn xã đang hưởng trợ cấp hàng tháng

 

Nhận dịp này, vợ chồng anh Trần Đình Tuấn, chị Trần Thị Sâm người con Quỳnh Tam đang sinh sống và làm việc tại TP. Vinh đã tặng 60 xuất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các đối tượng là những người có công với cách mạng trên địa bàn xã đang hưởng trợ cấp hàng tháng./.

Ban VHTT xã

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ QUỲNH TAM
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Quang - Chủ Tịch ủy ban
Trụ sở: Xã Quỳnh Tam, Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0982561439 - Mail: quynhtam.quynhluu.nghean@gov.vn