image banner
Các trường học trên địa bàn xã Quỳnh Tam Khai giảng năm học mới 2024 – 2025.
Lượt xem: 405

Hòa chung với không khí ngày khai trường của học sinh cả nước, Sáng 5/9, Các trường học trên địa bàn Quỳnh Tam tổ chức khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Về dự và chung vui với các nhà trường có đồng chí Nguyễn Hữu Bộ, chủ tịch LĐLĐ huyện Quỳnh Lưu, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMMTQ xã, Đại diện lanh đạo chỉ huy Lữ đoàn PB16 QK4; cùng các đồng chí đại diện các ban, ngành, đoàn thể cấp xã, Hội cha mẹ học sinh, trạm y tế, các đơn vị bộ đội, doanh nghiệp trên địa bàn, các mạnh thường quân cùng về dự tặng quà cho các cháu học sinh 03 cấp học.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh Lễ khai giảng tại trường Tiểu học

Trong thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo các cấp cùng với sự cố gắng vượt khó, phối hợp nhịp nhàng trong mọi hoạt động của tập thể cán bộ giáo viên nên các trường học trên địa bàn Quỳnh Tam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ngành giao. Các trường đã có những giải pháp xây dựng trường, lớp xanh - sạch - đẹp, tạo môi trường cho học sinh hoạt động một cách tích cực với phương châm “Trường học thân thiện - học sinh tích cực”. Qua đó, lồng ghép các nội dung giáo dục văn hoá truyền thống, đưa giáo dục kỹ năng sống vào các hoạt động giáo dục, các hoạt động ngoại khoá của nhà trường, địa phương như tổ chức tốt ngày lễ “Ngày hội đọc sách”, kỷ niệm 70 năm thành lập xã, đài tưởng niệm Liệt sỹ,...

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
 
Anh-tin-bai

Các hình hành lễ khai giảng tại các trường

 Tại lễ khai giảng, sau nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước, đại diễn lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương đã đánh trống khai trường, tặng quà chúc mừng các nhà trường, biểu dương, ghi nhận và chúc mừng thầy, cô và trò các nhà trường đã đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp trồng người. Đồng thời động viên các tập thể cán bộ, giáo viên tiếp tục cố gắng hoàn thành nhiệm vụ dạy và học trong năm học mới.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Trao quà "Tiếp sức đến trường" cho học sinh trường

      Nhân dịp này, Liên đoàn lao động huyện Quỳnh Lưu; Lữ đoàn Pháo binh 16 QK4; UBMTTQ huyện, Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã, các tổ chức đoàn thể, và nhà trường cũng đã trao các suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để động viên các em trong năm học mới./.

 

BAN VHTT XÃ

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ QUỲNH TAM
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Quang - Chủ Tịch ủy ban
Trụ sở: Xã Quỳnh Tam, Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0982561439 - Mail: quynhtam.quynhluu.nghean@gov.vn